Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Hòa Bình Green city - Diễn biến phía sau việc tạm dừng bán tăng giá 10%

Thời gian gần đây đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Hòa Bình green city trước và sau ngày Chủ đầu tư - Công ty TNHH Hòa Bình thông báo chính thức kể từ ngày 15/03 sẽ dừng bán tất cả căn hộ để tăng giá. Đây là thông tin khiến cho rất nhiều người mua nhà "nhanh nhẹn" hơn trong việc quyết định mua căn hộ tại dự án HOT này.


Câu hỏi đặt ra là: Sau ngày 15/03 người muốn mua nhà ở dự án này sẽ mua thế nào? Thị trường biến động ra sao? Bây giờ nên mua ở Hòa Bình hay Times city?
Có những câu hỏi tưởng chừng như rất dễ để có câu trả lời nhưng thật ra lại rất khó để có thể ra quyết định.
Tăng giá chính xác là một kế hoạch đã được lập trình trước bên phía Chủ đầu tư, nhưng tăng bao nhiêu và tăng lúc nào mới là việc khách hàng - người mua là người quan tâm nhất.
Trước ngày 15/03/2014 ai cũng kháo nhau rằng không mua trước thì sẽ không còn hàng để mua đâu, rằng sẽ tăng tới 10% lận. Sau ngày 15/03 sôi động là ngày 16/03 ảm đạm ngay tại nhà mẫu của dự án. Lúc này nếu muốn mua, có mua được không? Câu trả lời là CÓ.
Sau ngày 15/03 một số căn hộ được chào bán với mức giá bằng với giá trước ngày 15/03 cộng thêm một số tiền chênh lệch trung bình từ 40 - 50tr dưới hình thức các xuất ngoại giao, thậm trí còn được chào bán chênh trước ngày 15/03 với mức giá từ 10 - 20tr/căn. Đúng là đối với những dự án tốt, Chủ đầu tư uy tín thì giá có cao một chút, người mua vẫn sẵn sàng mua bởi sự yên tâm vào CĐT. Với giá chênh như vậy, cộng với tổng số tiền căn hộ bán, tính ra còn lợi hơn so với việc giá bán mỗi căn sẽ tăng thêm 10% nữa, chính vì vậy, chọn mua căn hộ thời điểm hiện tại với mức chênh này cũng là chấp nhận dượcđối với những gia đình có nhu cầu ở thực, hướng tới cuộc sống hoàn hảo.

To be Continue...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét